6 Stoðir trú í Islam

sex stoðir Iman (trú) í Íslam



hvað eru sex (6) stoðir Iman (trú) stólpar Iman eru þeir hlutir sem talið er í, í íslam. Iman þýðir trú. það eru sex (6) stoðir trúarinnar.þessar stoðir samanstanda af:

1) trú á Allah (Guð)



auðvitað Fyrsta stoðin er trúin á allur-öflugur, mest beneficent. trúa á Allah umfram allt annað er fyrsta og mikilvægasta. ekki aðeins trú sína á Allah einn en í leiðinni Hann er lýst í gegnum Kóraninum og ahadith (orðum) af spámanninum Múhameð (friður sé með honum).þetta tekur einnig til allra  99 Names Of Allah al-sterkri


2) trú á engla hans



seinni stoðin Iman er trú á engla Allah. englarnir eru sendiboðar Allah.Þeir eru ekki hans börn eins og sumir mega hugsa. þeir voru búin til úr ljósi og voru búin, en mönnum, í þeim tilgangi að tilbiðja Allah. þeir geta einnig birst í formi manns ef svo skipað að gera það. sumir nöfn englanna, sem við vitum af, eru jibrail, Mikail, israfil og Malik. þeir hafa mörg störf eins og forráðamenn, hliðvarða, svo og lúðurþytur.allar upplýsingar á ensku smella hér


3) Trúin á sendiboða sinna



þriðja stoðin er trúin á sendiboða Allah. ég veit af tuttugu og fimm (25) spámanna getið í Kóraninum. þessir spámenn eru: elishia, starf, david, Dhul-kifl, Aron, HUD, Abraham, Enok, Elias, jesús, Ísak, Ísmael, fullt, Moses, Nói, Salih, Shuaib, Salómon, Esra, J acob , John, Jónas Jósef, zachariya, Múhameð. það er sagt að það eru fjölmargir aðrir leiddu til 313. Múhameð er síðasta og endanlega spámaður og það verður enginn eftir hann. það er skylda okkar sem múslímar að senda salaams (frið og blessun Allah) þegar minnast nöfn einhverju af spámönnunum.

4) Trúin á bókum hans

fjórða stoðin Iman er trúin á bókum Allah. hér er það sú trú að á þeim tíma þegar þessi bók var send niður og þeir voru sannarlega skilaboð frá Allah. a llah hefur niður margar heilagar bækur yfir spámönnum hans, svo að þeir geti kennt fylgjendur sína um reglur trúarinnar (Íslam). það eru 104 endurnýjað, lítill og stór, helg bók en óháð fjölda þeirra, það er skylda fyrir alla Múslíma að koma trú yfir allt. og það eru fjórir stórir og fræga heilagar bækur eru:
hálsi:  niður yfir Móse spámanns (sem).
zaboor:  niður á Davíð spámanni (As).
injeel (biblía):  niður á Jesú spámaður (As).
Kóraninn:  niður á Múhameð spámanni (friður sé yfir honum)athugið:  Kóraninn er síðasta og fullmótaða og endanlega bók sem leysir af hólmi öll önnur helgu bók. nú ekkert heilagt bók mun stíga fyrr en Dooms dag. fyrr en í lok þessa heims sömu reglur og pantanir mælt í Kóraninum mun vera í gildi.
"Hvað er Kóraninn: bókstaflega," það sem er oft kvað "w vefnum hrynjandi og merkingu, orð sem throb gegnum múslima tilbeiðslu og sem, á hverjum tímapunkti í lífi trúaðs manns, brjóta yfirborð, helga tilveru með lykt af. . eilífð "[Abdul óð shalabi í" íslam - trú lífsins "]
Kóraninn táknar Fountainhead guðdómlega leiðsögn fyrir alla Múslíma.opinberun þess að spámaðurinn Múhameð (friður sé yfir honum), og hagnýt framkvæmd hans opinberun, lauk blessun Guðs fyrir mannkynið, að veita okkur með trú og gildi kerfi sem er í gildi á öllum tímum.
Kóraninn staðfestir opinberanir gefið fyrri spámanna, þótt þau gætu ekki verið aðgengileg fyrir okkur, í því formi sem þeir voru upphaflega ljós. the sublime ljóð á hvaða tungumáli, og rökrétt skilaboð sem beint höfðar til hjarta mannsins, hafa valdið þessu guðlega bók til að færa þjóðum og siðmenningar. það mun halda áfram að leiðbeina þeim sem snúa sér til Guðs með einlægu hjarta, öllum tímum.
5) trú á síðasta degi
fimmta stoðin trú á trú á efsta degi. þetta er dagur bókhald fyrir öllum verkum; illt eða gott, stór eða lítil. Í lífi okkar sem við þurfum að trúa því að allt sem við gerum verður að hafa áhrif á efsta degi. enginn nema Allah veit hvenær þessi dagur mun koma, svo það er undir okkur komið að lifa hvern dag eins og það var síðasta vor.
6) trú á al-Qadar (pre-ordainment)


síðasta stoðin Iman er trúin á pre-ordainment. hvað þýðir þetta er að allt í lífi okkar er nú þegar skrifað. það er skylda okkar að vita að allt sem allah erfðaskrár mun eiga sér stað. Einnig hann er skapari allt þar verkum okkar. allah veit fortíð okkar, nútíð og framtíð. líf okkar eru sett, en það þýðir ekki að við kappkostum allir minna í átt að fullkomnun. þessar stoðir eru jarðhæð trúar okkar sem múslimum, miðað við þá staðreynd að stoðir íslams eru undirstaða okkar. hafa trú á allt þetta þýðir að þú skiljir islam og í þeim skilningi er trú yðar er satt.

Post a Comment

0 Comments