6 trụ cột của đức tin trong Islam

sáu trụ cột của Iman (đức tin) trong Hồi giáo



những gì là sáu (6) trụ cột của Iman (đức tin) những trụ cột của Iman là những nhân vật được tin, trong đạo Hồi. Iman có nghĩa là đức tin.có sáu (6) trụ cột của đức tin. những trụ cột bao gồm:

1) niềm tin vào Allah (thần)



tất nhiên là trụ cột đầu tiên là niềm tin vào sự toàn năng, lợi ích nhất.tin vào Allah trên hết là người đầu tiên và quan trọng nhất. niềm tin không chỉ của nó trong mình allah nhưng trong cách Ngài được mô tả thông qua các quran và ahadith (lời nói) của vị tiên tri mohammed (hòa bình được khi anh ta). này cũng bao gồm tất cả  99 cái tên của Allah al-hùng


2) niềm tin vào thiên thần của mình



các trụ cột thứ hai của Iman là niềm tin vào thiên thần allah của. Các thiên thần là sứ giả của Allah. Họ không phải là con của mình như một số người nghĩ. chúng được tạo ra từ ánh sáng và đã được tạo ra, trước khi con người, với mục đích thờ Allah. họ cũng có thể xuất hiện trong hình dạng của một con người nếu được lệnh để làm như vậy. một số tên tuổi của các thiên thần, mà chúng ta biết, là jibrail, mikail, israfil, và malik. họ có nhiều công việc như người giám hộ, người gác cổng, và thổi kèn. đầy đủ thông tin bằng tiếng Anh bấm vào đây


3) niềm tin vào sứ giả của mình



trụ cột thứ ba là niềm tin vào sứ giả allah của. tôi biết hai mươi lăm (25) tiên tri đề cập trong quran. các tiên tri là: elishia, công việc, david, Dhul-kifl, Aron, hud, abraham, Enoch, elias, jesus, isaac, Ishmael, rất nhiều, moses, noah, Salih, shuaib, solomon, Ezra, j acob, john, anh chàng số đen , joseph, zachariya, muhammad. người ta nói rằng có rất nhiều người khác dẫn đến 313. muhammad là vị tiên tri cuối cùng và cuối cùng và sẽ có không sau khi anh. đó là nhiệm vụ của chúng tôi là người Hồi giáo để gửi salaams (hòa bình và phước lành của Allah) khi nhắc đến tên của bất kỳ của các tiên tri.

4) niềm tin trong cuốn sách của ông

các trụ cột thứ tư của Iman là niềm tin trong sổ sách của Allah. ở đây nó là niềm tin rằng vào thời điểm khi những cuốn sách này đã được gửi xuống, họ thực sự là một tin nhắn từ allah. một llah đã xuống nhiều sách thiêng liêng qua tiên tri của mình để họ có thể dạy theo họ về các quy tắc của đức tin (Hồi giáo). có 104 mới, nhỏ và lớn, cuốn sách thiêng liêng nhưng không phân biệt số lượng của họ, nó là bắt buộc đối với mỗi muslim để mang lại niềm tin khắp nơi. và có bốn cuốn sách thiêng liêng lớn và nổi tiếng là:
họng  xuống trên moses tiên tri (As).
zaboor:  xuống trên tri david (As).
injeel (kinh thánh):  xuống trên tri jesus (As).
quran:  xuống trên tiên tri Muhammad (hòa bình được khi anh ta)
lưu ý:  quran là cuốn sách cuối cùng và đầy đủ và cuối cùng mà thay thế tất cả các sách thiêng liêng khác. bây giờ không có cuốn sách thiêng liêng sẽ giáng xuống cho đến ngày dooms. cho đến khi kết thúc của thế giới này, các quy tắc tương tự và đơn đặt hàng theo quy định trong kinh Koran sẽ có hiệu lực."Là những gì quran: nghĩa đen," đó thường được đọc "w web của nhịp điệu và ý nghĩa, những lời mà rung qua thờ Hồi giáo và trong đó, tại mỗi điểm trong cuộc sống của người tín hữu, phá vỡ bề mặt, thánh hóa sự tồn tại với hương. . cõi đời đời "[abdul lội shalabi trong" islam - tôn giáo của cuộc sống "]
các quran đại diện cho Fountainhead của hướng dẫn thiêng liêng đối với mỗi muslim. mạc khải mình cho các tiên tri Muhammad (hòa bình được khi anh ta), và thực hiện thực tế của ông về sự mặc khải, hoàn thành những lời chúc thần đối với con người, trong việc cung cấp cho chúng ta một niềm tin và hệ thống giá trị đó là hợp lệ cho tất cả các lần.
các quran khẳng định những tiết lộ cho tiên tri trước đó, mặc dù chúng có thể không thể truy cập vào chúng ta, trong hình thức mà họ đã được tiết lộ ban đầu. thơ cao cả nhất trong mọi ngôn ngữ, và một tin nhắn hợp lý mà kháng cáo trực tiếp vào tim con người, đã gây ra cuốn sách này của Thiên Chúa để di chuyển các dân tộc và các nền văn minh. nó sẽ tiếp tục hướng dẫn những ai chạy đến thần với một trái tim chân thành, cho tất cả các lần.
5) niềm tin vào ngày cuối cùng
các trụ cột thứ năm của đức tin trong niềm tin vào ngày cuối cùng.đây là ngày của kế toán cho tất cả các hành động; xấu hay tốt, lớn hay nhỏ. Trong cuộc sống, chúng ta cần phải tin rằng tất cả chúng ta sẽ phải mang vào ngày cuối cùng. không có ai nhưng allah biết khi ngày này sẽ đến, vì vậy nó là để chúng ta sống mỗi ngày như thể đó là cuối cùng của chúng tôi.

6) niềm tin vào al-Qadar (pre-phong chức)


các trụ cột cuối cùng của Iman là niềm tin vào tiền phong chức. điều này có nghĩa là mọi thứ trong cuộc sống của chúng tôi đã được viết.đó là nhiệm vụ của chúng tôi để biết rằng bất cứ allah ý chí sẽ xảy ra.cũng Ông là tác giả của tất cả mọi thứ bao gồm cả những hành động của chúng tôi. allah biết quá khứ của chúng tôi, hiện tại và tương lai.cuộc sống của chúng tôi được thiết lập, nhưng điều đó không có nghĩa là chúng tôi phấn đấu ít hơn bất kỳ hướng tới sự hoàn hảo. những trụ cột là tầng trệt của đức tin chúng ta là người Hồi giáo, xem xét thực tế là những trụ cột của islam là nền tảng của chúng tôi. có niềm tin vào tất cả những điều này có nghĩa rằng bạn hiểu islam và trong sự hiểu biết rằng đức tin của bạn là đúng.

Post a Comment

0 Comments